วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

บทที่ 8 ผลประโยชน์ และความท้าทายของ CRM

โครงสร้างขององค์กรทั่วไป แบ่งเป็น 4 ระดับ คือ

 
Ü ระดับกำหนดกลยุทธ์ (Strategic Level)
  Ü ระดับการบริหาร (Management Level)
  Ü ระดับผู้ชำนาญการ (Knowledge and Data Workers Level)
  Ü ระดับปฏิบัติการ (Operational Level)
โครงสร้างขององค์กรตามกลุ่มหน้าที่การทำงาน แบ่งเป็น 5 กลุ่ม คือ

 
Ü กลุ่มการขาย และการตลาด (Sales and Marketing)
  Ü กลุ่มการผลิต (Manufacturing)
  Ü กลุ่มการเงิน (Finance)
  Ü กลุ่มการบัญชี (Accounting)
  Ü กลุ่มทรัพยากรมนุษย์ (Human Resource)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น